Car Condition

Model Year

Maker

Body type

Price range

Có mặt ở khắp nẻo đường Việt Nam là sự hiện diện của Ford transit 16 chỗ,là dòng xe đi đầu trong vận chuyển hành khác có thể nới Ford transit là mini xe buyt .



Với ưu điểm vượi trội về kỹ thuật,sự mạnh mẽ với kết cấu rắn chắc,và độ an toàn cao cùng với không gian rộng rãi,kết hợp với những tiện nghi hiện đại đã tạo nền tảng cho Ford transit có chỗ đúng vững chác trên thị trường xe du lịch.

Ford Transit mới 16 chỗ dầu xứng đáng là giải pháp hàng đầu về vận chuyển hành khách.Ford Transit mới được trang bị động cơ 2.4L TDCi, công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) và hộp số sàn 6 cấp với hai phiên bản Transit Tiêu chuẩn và Transit Luxury cao cấp.




Kiểu dáng mới tạo ấn tượng ngay khi nhìn vào với thiết kế bao gồm,hốc hút gió được mạ crôme, cụm đèn trước được thiết kế mới kết hợp chức năng điều chỉnh góc chiếu sáng và Home lighting. Với chức năng Home lighting, đèn pha sẽ chiếu sáng đường đi và tự động tắt trong 30 giây, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng khi ra khỏi xe lúc trời tối.

Nội thất mới kết hợp không gian rộng rãi và tiện nghi, một thay đổi quan trọng của Transit mới là hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với dàn cửa gió thiết kế hai bên tạo không gian khoang xe rộng rãi. Hệ thống âm thanh được trang bị mới hiện đại gồm Radio AM, FM và CD một đĩa cùng dàn 4 loa.


Không gian nội thất bên trong



Transit Tiêu chuẩn có mức giá 829 triệu đồng, người mua bỏ thêm 50 triệu đồng để sở hữu phiên bản Transit Luxury.

Leave a Reply