Car Condition

Model Year

Maker

Body type

Price range

Nếu bạn là một người chuyên sử dụng dòng xe bán thương mại thì chắc hẳn thì bạn muốn sở hửu một chiếc xe vững chắc, mạnh mẽ, và các trang bị trên xe hiện đại, không gian thoải mái và có độ an toàn cao.




Địa hình ghồ ghề, dốc,  là đặc điểm của địa hình Việt Nam, đây là điểm khó khăn nhất của các dòng xe hiện nay. Nhưng đối với dòng xe Ford Transit thì hoàn toàn không vấn đề gì, xe được thiết kế để thích hợp với điều kiện và địa hình phức tạp Việt Nam.

Động cơ Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel mới: mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
Cần số được bố trí trên bảng điều khiển một cách hợp lý và khoa học.
Phanh đĩa cho cả 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), túi khí cho người lái, cùng dây đai an toàn cho tất cả các ghế ngồi giúp bảo vệ tối đa cho hành khách và người lái.

Nội thất rộng rãi, kiểu dáng năng động, thân xe vững chắc.
Hệ thống giảm xóc mới giúp xe vận hành êm hơn.
Hệ thống điều hoà 2 dàn lạnh với các cửa gió phân phối không khí mát lạnh đến từng chỗ ngồi.
Hàng ghế sau cùng có thể gập gọn khi cần thiết tạo thêm không gian cho hành lý.

Ford Transit phiên bản mới trang bị động cơ Duratorq Turbo Diesel 2.4L TDCi kết hợp hộp số sáu cấp tiên tiến giúp chiếc xe vận hành êm ái và hiệu quả.nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu.


Ngoài ra, công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp bằng đường dẫn chung với trục cam kép tạo công suất 138Hp; mômen xoắn 375Nm mạnh mẽ, giảm sức ì và tiết kiệm nhiên liệu. Để đảm bảo an toàn, phiên bản mới có khung gầm chắc chắn, túi khí tiêu chuẩn, thắng đĩa bốn bánh kết hợp hệ thống ABS và EBD. Sàn xe được trang bị lớp cao su chống cháy đặc biệt.






Leave a Reply