Car Condition

Model Year

Maker

Body type

Price range

Sau một khoảng thời gian ngắn giới thiệu mẫu concept thế hệ mới được cho là tiền thân của Ford Transit, tại triển lãm xe ôtô Ganeva, đã thu hút rất đông du khác thăm quan và chiêm ngưỡng mẫu xe sắp ra mắt.




Theo kế hoạch ra mắt của hãng chiếc xe thế hệ mới đầu tiên sẽ được ra mắt vào đầu tháng tư này tại anh và sẽ có mặt trên thị trường và một vài khu vực khac vào cưới năm nay.

Chiếc Ford Transit mới là cuộc khởi đầu của cuộc cách mạng của một dòng xe thế hệ mới của hãng Ford,  ông Stephen Odell, CEO Ford châu Âu nói. “Nó sẽ là phương tiện vận chuyển hành khách thân thiện, bắt mắt cả ở nội, ngoại thất”. Tourneo Custom sử dụng hệ dẫn động cầu trước, có 8 hoặc 9 chỗ ngồi với lựa chọn bản 4,97m hoặc 5,34m. Phiên bản kéo dài sẽ tăng diện tích không gian chứa hành lý phía sau hàng ghế thứ 3.



Mẫu xe mới được trang bị hàng ghế phía sau linh hoạt hơn,có thể di chuyển dễ dàng và không the không nói đến một trong những điểm nhấn đang chú ý nhất,xe được tích hợp hệ thống nhận diện dọng nói SYNC,camenra nhìn sau,hệ thống cảnh báo chuyển làn dduongf và một số chi tiết khác vẩn chưa được tiết lộ xe được trang bị động cơ diesel 2.2L Duratorq TDCi với 3 loại công suất: 99 mã lực, 123 mã lực và 153 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hệ thống Start/Stop tự động tiêu chuẩn.

Theo thông tin mới nhất từ hãng thì mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe mới chie là 6,9 lít/100kmm và tại thị trường Việt Nam Tại thị trường Việt Nam, Ford Transit là một trong những mẫu xe thương mại rất được ưa chuộng. Xe sử dụng động cơ Turbo Diesel 2,4L – TDCi, công suất 138 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn 375 Nm tại 2.000 vòng/phút.







Leave a Reply